November 28, 2022 à 2:59 AM

Khám phá những nâng cấp Toyota Hilux 2022 vừa ra mắt thị trường Thái Lan

Mới đây, hãng xe hơi Nhật Bản đã giới thiệu với khách hàng tại Thái Lan và Australia phiên bản nâng cấp Toyota Hilux 2022 với nhiều điểm nhấn mới nhằm tăng sức hút với khách hàng.



 

  • Màu sắc ngoại thất

 

 

Danh mục màu sắc ngoại thất của Toyota Hilux 2022 được gói gọn với 3 màu chủ đạo là Màu đỏ (Emotional Red II); màu đồng (Oxide bronze metallic) và xanh dương (Dark Blue). Tùy vào sở thích và quan niệm phong thủy, người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.



 

  • “Lột xác” thành chiếc xe bản tải đầy mạnh mẽ

 

 

Những hình ảnh tại lễ giới thiệu xe cho thấy, Toyota Hilux 2022 sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới với một số điểm nâng cấp ở ngoại thất. Sự can thiệp của các kỹ sư thiết kế đã mang lại sự mới lạ, thể thao và nâng cao chất hầm hố cho chiếc xe.

 Toyota Hilux 2022 sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới.

 

Phần đầu xe có lưới tản nhiệt to bản, mở rộng kích thước về phía dưới, giúp tăng cảm giác khỏe khoắn, táo bạo. Xe sử dụng đèn pha dạng LED, chiếu sáng hiệu quả khi trời tối. Phía dưới là cụm đèn sương mù hình chữ L đặt trong hốc gió cỡ lớn. Những chi tiết này mang đến cho Toyota Hilux một “mặt tiền” tươi mới hơn.

 

Hông xe không có sự thay đổi. Vẫn tuân thủ phong cách thiết kế đơn giản, thực dụng truyền thống của dòng xe bán tải. Những đường gân nổi ở phần thân giúp xe trở nên khỏe khoắn, cứng cáp hơn. Xe sử dụng mâm hợp kim 17 inch hoặc 18 inch 6 chấu khỏe khoắn.

 

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED. Bệ đỡ chân cỡ lớn là một chi tiết được đánh giá cao ở mẫu xe này.



 

  • Nội thất mới mẻ

 

 

Mặc dù đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Toyota đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên sự mới mẻ cho chiếc xe này, đặc biệt là những thay đổi bên trong khoang nội thất.

Khoang nội thất có nhiều điểm nhấn mới.

 

Xe vẫn sử dụng vô lăng 3 chấu tích hợp phím bấm tiện ích. Phía sau là cụm đồng hồ đi kèm màn hình màu 4.2 inch có vai trò cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động của xe. Hàng ghế phía trước điều chỉnh điện tiện lợi.

 

Những trang bị tiện ích có trên xe bao gồm: Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Android Auto and Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 9 loa JBL, điều hòa tự động,....



 

  • Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

 

Toyota Hilux 2022 mang đến cho người tiêu dùng 2 lựa chọn về động cơ.

 

Toyota Hilux 2022 mang đến cho người tiêu dùng 2 lựa chọn về động cơ bao gồm: Khối động cơ Diesel 2.8L và 2.4L. Trong đó:



  • Động cơ dầu 2.8L sản sinh công suất cực đại 201 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm tại tốc độ tua máy 1600 vòng/ phút. Thông số này cực kỳ ấn tượng đối với một dòng xe bán tải phổ thông và giúp Hilux cạnh tranh tốt hơn với Ford Ranger 2022.



  • Động cơ Diesel 2.4L cho công suất và mô-men xoắn tương tự phiên bản cũ. Việc sử dụng hộp số 6 cấp tự động hoặc số sàn 5 cấp giúp xe vận hành êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

Theo công bố của Toyota, mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này chỉ khoảng 7.8L/100km đường hỗn hợp. Xe cần khoảng 10 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.



 

  • An toàn hơn với những trang bị vượt trội

 

 

Toyota Hilux 2022 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái hàng đầu phân khúc như: Hỗ trợ cảnh báo phí trước, kiểm soát hành trình Cruise Control, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp và cảm biến lùi.

 

Những nâng cấp trên xe Toyota Hilux chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, đồng thời giúp Toyota mở rộng thị phần phân khúc xe bán tải, nơi đang bị Ford Ranger thâu tóm.

Tham khảo thêm mua bán xe bán tải tầm giá dưới 400 triệu đồng với nhiều ưu đãi:

https://oto.com.vn/mua-ban-xe/mlt400/f21558722565555

 

Comments

oto.com.vn muabanxe just won the trophy 10000 visits 1 year
Khám phá Mazda BT-50 2022 về kích thước và hệ thống khung gầm 1 year
oto.com.vn muabanxe just won the trophy 5000 visits 1 year
Đánh giá KIA Seltos cũ: Xe có mức khấu hao bao nhiêu sau 1 năm sử dụng 1 year
Có nên mua Toyota Vios cũ giá 500 triệu đồng 1 year
jerks anthonio has commented Khám phá Mazda 3 2023 thế hệ mới sắp về Việt Nam and 2 others 1 year
Mazda CX-5 2023 có gì đấu với đối thủ phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam? 1 year
Đánh giá tổng quan KIA K3 2023: Ngoại hình bắt mắt, trang bị, giá bán hấp dẫn nhất phân khúc Sau khi nâng cấp, KIA K3 2023 có nhiều thay đổi mang tính đột phá về ngoại hình, trang bị tiệ 1 year
Khám phá Mazda 3 2023 thế hệ mới sắp về Việt Nam 1 year
MG 5 có yếu không? Đánh giá những mặt hạn chế của MG 5 1 year
Mẫu xe Mercedes Benz C300: giá bán các phiên bản và lựa chọn màu sắc xe 1 year
oto.com.vn muabanxe just won the trophy 1000 visits 1 year
Diện kiến phiên bản nâng cấp Mazda CX-5 vừa ra mắt Đông Nam Á, chuẩn bị về Việt Nam 1 year
Mức tiêu thụ nhiên liệu Toyota Innova có đủ làm hài lòng khách mua xe chạy dịch vụ? and Thông số kích thước Hyundai Tucson 2022 có vượt trội nhất phân khúc? 1 year
Đánh giá tổng quan Peugeot 3008 2022: Đắt xắt ra miếng? 1 year