November 25, 2022 à 11:22 AM

Đánh giá tổng quan các dòng xe KIA tại Việt Nam: Đâu là những ưu điểm chinh phục người dùng?

Sau hơn 1 thập kỷ kể từ ngày chiếc xe  KIA đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Việt Nam, người tiêu dùng hoàn toàn bị thuyết phục bởi những giá trị mà xe KIA mang lại. Bài đánh giá tổng quan các dòng xe KIA dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

Trải qua hơn 1 thập kỷ gây dựng đế chế tại thị trường Việt, KIA đã có một đội hình phủ kín các phân khúc xe phổ thông tại Việt Nam. Đồng thời, KIA đã và đang khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách Việt.

Đánh giá tổng quan các dòng xe KIA tại Việt Nam.

Đánh giá tổng quan các dòng xe KIA tại Việt Nam.

 

Vậy điều gì giúp KIA đạt được nhiều thành tựu đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan các dòng xe KIA tại Việt Nam để có câu trả lời hợp lý nhất nhé!



 

  • Giá thành vừa tầm, dễ tiếp cận

 

 

Ngay từ khi đặt chân đến thị trường Việt Nam, KIA đã dồn trọng tâm vào tầng lớp khách hàng bình dân ở mọi lứa tuổi, ngành nghề với mức giá hợp lý và có phần hấp dẫn hơn khi so với xe Toyota, Honda, Mitsubishi.

 

Cho đến hiện tại, giá xe KIA vẫn tạo ra lợi thế lớn và ghi điểm với tất cả khách hàng. Mặc dù hiện nay, xe KIA không có giá khởi điểm thấp nhất nhưng vẫn thuyết phục khách hàng bằng loạt trang bị cực kỳ phong phú, vượt trội so với tầm giá.



 

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

 

 

Ngoài giá bán hấp dẫn thì ngôn ngữ thiết kế chính là vũ khí lợi hại của dòng xe KIA. Hiện đại, sang trọng và đẹp mắt là những gì mà khách Việt cảm nhận được. Tất nhiên, đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào góc độ nhìn nhận của mỗi người thế nhưng chưa khách hàng nào nhận định xe KIA xấu mã.

Ngôn ngữ thiết kế chính là vũ khí lợi hại của dòng xe KIA.

Ngôn ngữ thiết kế chính là vũ khí lợi hại của dòng xe KIA.

 

Sản phẩm của KIA trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến những dòng SUV, MPV cao cấp như Sorento và Sedona. Ngoại hình của những dòng xe này đều làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính.



 

  • Vượt trội về trang bị tiện nghi

 

 

Xe Hàn nói chung, xe KIA nói riêng đều được đánh giá cao về sự mạnh tay trang bị nhiều “đồ chơi” công nghệ. Trước đó, KIA gây chú ý với khách hàng khi chốt giá thấp hơn nhưng trang bị đi kèm xe luôn ở mức dồi dào.

 

Những năm gần đây, KIA dần chuyển hướng và muốn thoát khỏi danh xưng thương hiệu giá rẻ. Do đó, hãng tập trung nâng cấp mạnh về trang bị cho hàng loạt mẫu xe hiện bán như Seltos, Sorento và gần đây là KIA Morning.

Những năm gần đây, KIA dần chuyển hướng và muốn thoát khỏi danh xưng thương hiệu giá rẻ.

Những năm gần đây, KIA dần chuyển hướng và muốn thoát khỏi danh xưng thương hiệu giá rẻ.

 

>>> Mua bán xe KIA Seltos năm 2020 với giá hấp dẫn tại:

https://oto.com.vn/mua-ban-xe-kia-seltos-nam-2020

 

Ngoài giá bán, KIA vẫn tập trung mang đến cho khách hàng danh mục trang bị phong phú và vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.



 

  • Vận hành ổn định, hệ thống showroom trải rộng khắp 63 tỉnh thành

 

 

Nếu như trước kia, những cụm từ như “giá trị cốt lõi”, bền bỉ luôn dành cho xe Nhật thì bây giờ những từ này được sử dụng rộng rãi cho xe KIA, một thương hiệu ô tô đến từ Hàn Quốc. Xe KIA được người tiêu dùng đánh giá cao về độ “lành tính”, vận hành ổn định, chi phí sử dụng thấp.

 

Chưa hết, hệ thống showroom rộng khắp của Thaco - đơn vị lắp ráp và phân phối xe KIA tại Việt Nam đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Nhờ đó, việc sửa chữa, bảo dưỡng xe trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

 

Comments

oto.com.vn muabanxe just won the trophy 10000 visits 1 year
Khám phá Mazda BT-50 2022 về kích thước và hệ thống khung gầm 1 year
oto.com.vn muabanxe just won the trophy 5000 visits 1 year
Đánh giá KIA Seltos cũ: Xe có mức khấu hao bao nhiêu sau 1 năm sử dụng 1 year
Có nên mua Toyota Vios cũ giá 500 triệu đồng 1 year
jerks anthonio has commented Khám phá Mazda 3 2023 thế hệ mới sắp về Việt Nam and 2 others 1 year
Mazda CX-5 2023 có gì đấu với đối thủ phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam? 1 year
Đánh giá tổng quan KIA K3 2023: Ngoại hình bắt mắt, trang bị, giá bán hấp dẫn nhất phân khúc Sau khi nâng cấp, KIA K3 2023 có nhiều thay đổi mang tính đột phá về ngoại hình, trang bị tiệ 1 year
Khám phá Mazda 3 2023 thế hệ mới sắp về Việt Nam 1 year
MG 5 có yếu không? Đánh giá những mặt hạn chế của MG 5 1 year
Mẫu xe Mercedes Benz C300: giá bán các phiên bản và lựa chọn màu sắc xe 1 year
oto.com.vn muabanxe just won the trophy 1000 visits 1 year
Diện kiến phiên bản nâng cấp Mazda CX-5 vừa ra mắt Đông Nam Á, chuẩn bị về Việt Nam 1 year
Mức tiêu thụ nhiên liệu Toyota Innova có đủ làm hài lòng khách mua xe chạy dịch vụ? and Thông số kích thước Hyundai Tucson 2022 có vượt trội nhất phân khúc? 1 year
Đánh giá tổng quan Peugeot 3008 2022: Đắt xắt ra miếng? 1 year